Doanh nghiệp chia sẻ với người khó khăn ở TP HCM thời dịch

Công ty Nakydaco tặng 10.000 phần quà gồm nhu yếu phẩm, với tổng trị giá trên một tỷ đồng, cho người có hoàn cảnh khó khăn tại TP HCM.

Trong giai đoạn giãn cách xã hội vì Covid-19, như nhiều doanh nghiệp khác, Nakydaco - đơn vị sản xuất dầu ăn Con Két - gặp không ít biến động, ảnh hưởng đến sản xuất, kinh doanh. Bên cạnh nỗ lực khắc phục khó khăn, duy trì hoạt động và ổn định cuộc sống cán bộ công nhân viên, Nakydaco còn cố gắng chia sẻ với người dân trên tinh thần "lá lành đùm lá rách, lá rách ít đùm lá rách nhiều".

Doanh nghiệp chuẩn bị 10.000 phần quà nhu yếu phẩm gồm: dầu ăn, trứng, rau củ quả tươi, khẩu trang và nước sát khuẩn... trao tận tay người dân chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch.

Cán bộ tham gia chống dịch hỗ trợ các phần quà đến tay bà con.

Cán bộ tham gia chống dịch hỗ trợ các phần quà đến tay bà con.

Hoạt động hỗ trợ nhu yếu phẩm của Nakydaco diễn ra tại 21 quận huyện TP HCM và thành phố Thủ Đức, hướng đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, người lao động, sinh viên, học sinh bị kẹt lại... Doanh nghiệp cũng phối hợp với cán bộ chống dịch các phường, giúp những món quà nhỏ đến tận tay bà con ở khu phong tỏa, cách ly.

"Những phần quà hỗ trợ từ Nakydaco phần nào hỗ trợ bà con giảm bớt khó khăn trong việc tìm mua nhu yếu phẩm hàng ngày. Quá trình phân phát, trao quà được diễn ra trật tự, tuân thủ đúng yêu cầu 5K cũng như các biện pháp phòng chống dịch", đại diện doanh nghiệp nói.

Nhiều bà con phấn khởi khi nhận được món quà thiết yếu thời dịch.

Nhiều bà con phấn khởi khi nhận được món quà thiết yếu thời dịch.

Công ty cổ phần dầu thực vật Tân Bình Nakydaco chuyên sản xuất dầu thực vật. Các sản phẩm của công ty được sản xuất trên dây chuyền trang thiết bị và kỹ thuật hiện đại từ các nước tiên tiến như Nhật Bản, Mỹ, Đức; tuân thủ nghiêm ngặt tiêu chuẩn quốc tế về an toàn vệ sinh thực phẩm ISO 22000.

Hiện Nakydaco có tổng công suất trên 150.000 tấn mỗi năm, với hơn 200 nhà phân phối, đại lý rộng khắp cả nước. Doanh nghiệp cũng là đối tác tin cậy cung cấp nguyên liệu cho nhiều công ty chế biến thực phẩm sữa, mì ăn liền và xuất khẩu quốc.

(Nguồn: Nakydaco)

Nestlé Việt Nam tặng gần 6.000 phần quà dịp Tết Nguyên đán

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn, công ty TNHH Nestlé Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan, tổ chức trao tặng hàng nghìn phần quà thiết thực đến các gia đình, cá nhân có hoàn cảnh khó khăn tại một số tỉnh thành trên cả nước.

Nam A Bank mang tết hạnh phúc đến bà con Hà Tĩnh

Trước thềm Tết Giáp thìn 2024, Nam A Bank trao tặng 6,5 tỷ đồng, hỗ trợ hoạt động an sinh xã hội, xây nhà... nhằm mang một mùa xuân ấm áp, hạnh phúc đến những hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh.

Ngân hàng mang “tủ thuốc cho em” đến các mái ấm

Tiếp tục nối dài các hoạt động cộng đồng ý nghĩa, vừa qua, Nam A Bank đồng hành cùng thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (HHHVVN) 2023 thực hiện dự án thiện nguyện “Nâng bước tương lai” cho các em nhỏ kém may mắn.

Nam A Bank - nối nhịp cầu nhân ái đến người dân Long An

Những tuyến đường, nhịp cầu bê tông kiên cố nối liền đôi bờ ở vùng biên giới Đức Huệ (Long An) không chỉ tạo điều kiện đi lại, giao thương cho người dân mà còn lan tỏa giá trị yêu thương của Nam A Bank đến cộng đồng.