Đồ ngủ của Phương Oanh và mỹ nhân phim truyền hình Việt

Bên cạnh pyjama có tay sang trọng và lịch sự, váy hai dây hay áo choàng lụa sexy cũng được diễn viên yêu thích khi lên sóng.
Để thể hiện tạo hình phu nhân giám đốc trong phần hai của bộ phim Hương vị tình thân, nhân vật Nam do Phương Oanh thể hiện thay đổi phong cách từ giản dị đến sang trọng. Trong các phân cảnh ở nhà, Nam chủ yếu diện những bộ đồ ngủ lụa bóng để phù hợp gia cảnh giàu có. Tuy nhiên đây vốn là chất liệu khá kén chọn vóc dáng. Vốn có thân hình khá đầy đặn, Nam nhiều lần gây tranh cãi vì trang phục mặc nhà chưa thật sự duyên dáng, tinh tế.

Trở thành phu nhân trong phần hai của bộ phim Hương vị tình thân, nhân vật Nam do Phương Oanh thể hiện thay đổi phong cách. Trong các phân cảnh ở nhà, Nam chủ yếu diện những bộ đồ ngủ lụa bóng để phù hợp gia cảnh giàu có. Chất liệu này sang trọng nhưng kén chọn vóc dáng. Vốn có thân hình khá đầy đặn, Nam nhiều lần gây tranh cãi vì đồ mặc nhà chưa thực sự duyên dáng, tinh tế.

Phong cách của Phương Oanh trong Hương vị tình thân khác biệt so với lúc cô đóng vai Thiên Trang ở Lựa chọn số phận. Trong bộ phim này, người đẹp chọn lựa trang phục phù hợp với hình ảnh tiểu thư nhà giàu. Đồ ngủ của cô cũng có chất liệu lụa bóng nhưng thường là kiểu dáng dài tay lịch sự.

Phong cách của Phương Oanh trong Hương vị tình thân khác biệt so với lúc cô đóng vai Thiên Trang ở Lựa chọn số phận. Trong bộ phim này, người đẹp chọn lựa trang phục phù hợp với hình ảnh tiểu thư nhà giàu. Đồ ngủ của cô cũng có chất liệu lụa bóng nhưng thường là kiểu dáng dài tay lịch sự.

Thời đóng Quỳnh búp bê, Phương Oanh gây sốt khi diện những bộ pyjama kín đáo với kiểu dáng trẻ trung, xinh xắn. Thời điểm phim phát sóng, trang phục ăn theo được mua bán nhộn nhịp, thậm chí nhiều shop còn đặt tên những bộ pyjama lụa này là đồ ngủ Quỳnh búp bê.

Lúc đóng Quỳnh búp bê, Phương Oanh "gây sốt" khi diện những bộ pyjama kín đáo với kiểu dáng trẻ trung, xinh xắn. Khi phim phát sóng, trang phục ăn theo được mua bán nhộn nhịp, thậm chí nhiều shop còn đặt tên những bộ pyjama lụa này là "đồ ngủ Quỳnh búp bê".

Thu Quỳnh được nhiều khán giả khen ngợi với tạo hình sang chảnh, kiêu sa trong Hương vị tình thân. Không chỉ chỉn chu trong phong cách công sở hay ra phố, ở nhà, nhân vật Thy cũng thường lựa chọn các kiểu pyjama thanh lịch.

Thu Quỳnh được nhiều khán giả khen ngợi với tạo hình sang chảnh trong Hương vị tình thân. Không chỉ chỉn chu trong phong cách công sở hay ra phố, khi ở nhà, nhân vật Thy cũng thường lựa chọn các kiểu pyjama thanh lịch.

Các thiết kế đồ ngủ có họa tiết, màu sắc trang nhã góp phần khắc họa thành công hình ảnh cô gái nhà giàu. Mỗi phân cảnh, diễn viên thay một bộ cánh khác nhau, không tạo nên sự trùng lặp.

Đồ ngủ có họa tiết, màu sắc trang nhã góp phần khắc họa thành công hình ảnh cô gái nhà giàu. Mỗi phân cảnh, diễn viên thay một bộ cánh khác nhau, không bị trùng lặp.

Nếu như Thu Quỳnh đầu tư quần áo sành điệu cho vai Thy vì với vai Huệ trong Về nhà đi con, cô ăn mặc xuề xòa hơn hẳn. Những bộ trang phục thùng thình làm che giấu vóc dáng đẹp của diễn viên. Thu Quỳnh kể đoàn phim từng gọi style ở nhà của cô trong phim là thời trang phụ sản. Để thể hiện hình ảnh cô Huệ hiền lành, nhu nhược và không chú trọng ngoại hình, Thu Quỳnh đã mua rất nhiều đồ si ở các cửa hàng vintage Hàn, Nhật.

Nếu như Thu Quỳnh đầu tư quần áo sành điệu cho vai Thy thì với vai Huệ trong Về nhà đi con, cô lại ăn mặc xuề xòa. Những bộ trang phục thùng thình đã giấu nhẹm vóc dáng đẹp của diễn viên. Thu Quỳnh kể đoàn phim từng gọi style ở nhà của cô trong phim là "thời trang phụ sản". Để thể hiện hình ảnh cô Huệ hiền lành, nhu nhược và không chú trọng ngoại hình, Thu Quỳnh đã mua rất nhiều đồ si ở các cửa hàng vintage Hàn, Nhật.

Trong phần đầu của Hoa hồng trên ngực trái, nhân vật Khuê của Hồng Diễm là một người phụ nữ cam chịu, chỉ ở nhà nội trợ, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng con. Cũng vì thế, tạo hình của cô gắn liền với những trang phục mặc nhà.

Trong phần đầu của Hoa hồng trên ngực trái, nhân vật Khuê của Hồng Diễm là một người phụ nữ cam chịu, chỉ ở nhà nội trợ, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho chồng con. Cũng vì thế, tạo hình của cô gắn liền với những trang phục mặc nhà.

Mỗi vai diễn, Hồng Diễm luôn đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng. Cô sắm hàng chục bộ pyjama chủ yếu có kiểu dáng tay ngắn mát mẻ, cổ bẻ nhẹ nhàng, phần cúc áo hoặc viền tay có điểm nhấn trẻ trung.

Mỗi vai diễn, Hồng Diễm luôn đầu tư trang phục rất kỹ lưỡng. Cô sắm hàng chục bộ pyjama chủ yếu có kiểu dáng tay ngắn mát mẻ, cổ bẻ nhẹ nhàng, phần cúc áo hoặc viền tay có điểm nhấn trẻ trung.

Sang đến Hướng dương ngược nắng, vì thể hiện một nhân vật có xuất thân nhung lụa, style đồ ngủ của Hồng Diễm cũng được nâng tầm. Cô chọn nhiều thiết kế váy hai dây đi kèm áo choàng lụa rất sang trọng cho vai Minh Châu, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ.

Sang đến Hướng dương ngược nắng, để thể hiện nhân vật có xuất thân nhung lụa, style đồ ngủ của Hồng Diễm được nâng tầm. Cô chọn nhiều thiết kế váy hai dây đi kèm áo choàng lụa sang trọng cho vai Minh Châu, tạo nên hiệu ứng thẩm mỹ.

Quỳnh Nga đóng khung hình ảnh sexy trong những bộ phim truyền hình gần đây. Trong Về nhà đi con, cô vào vai Nhã tiểu tam, thường xuyên dùng thời trang phòng the để quyến rũ Vũ (Quốc Trường).

Quỳnh Nga đóng khung hình ảnh sexy trong những bộ phim truyền hình gần đây. Trong Về nhà đi con, cô vào vai Nhã "tiểu tam", thường xuyên dùng thời trang "phòng the" để quyến rũ Vũ (Quốc Trường).

Đồ ngủ của nhân vật này gắn liền với những thiết kế hai dây đáp ren mỏng manh, kèm theo áo choàng nhẹ lả lơi, tăng nét sang trọng. Vì quá táo bạo, không ít phân cảnh Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng.

Đồ ngủ của nhân vật này gắn liền với những thiết kế hai dây đáp ren mỏng manh, kèm theo áo choàng nhẹ lả lơi. Vì quá táo bạo, không ít phân cảnh Quỳnh Nga bị khán giả phản ứng.

Những bộ cánh khoe da thịt tiếp tục được cá sấu chúa chưng diện trong Sinh tử. Diễn viên đầu tư cả trăm bộ trang phục cho vai gái ngành cao cấp, trong đó có nhiều thiết kế quyến rũ ở nhà.

Những bộ cánh khoe da thịt tiếp tục được "cá sấu chúa" chưng diện trong Sinh tử. Diễn viên đầu tư cả trăm bộ trang phục cho vai gái ngành cao cấp, trong đó có nhiều thiết kế ở nhà quyến rũ.

Ngày mai bình yên được quay trong những ngày giãn cách xã hội, vì vậy mạch phim tập trung khai thác những câu chuyện trong gia đình của bà Trúc do Thúy Hà thể hiện. Đa số phân cảnh đều thực hiện ở nhà, Thúy Hà vì vậy mà gắn bó với những bộ pyjama đủ màu sắc.

Ngày mai bình yên được quay trong những ngày giãn cách xã hội, vì vậy mạch phim tập trung khai thác những câu chuyện trong gia đình của bà Trúc do Thúy Hà thể hiện. Đa số phân cảnh đều thực hiện ở nhà, Thúy Hà vì vậy mà gắn bó với những bộ pyjama đủ màu sắc.

Bà Trúc chuộng những thiết kế đồ ngủ lụa bóng mềm mại và sang trọng, nói lên hoàn cảnh khá giả của nhân vật. Để tăng nét trẻ trung, cô thường mặc những màu sắc tươi sáng như hồng, cam... hoặc có họa tiết nổi bật.

Bà Trúc chuộng những thiết kế đồ ngủ lụa bóng mềm mại và sang trọng, nói lên hoàn cảnh khá giả của nhân vật. Để tăng nét trẻ trung, cô thường mặc những màu sắc tươi sáng như hồng, cam... hoặc có họa tiết nổi bật.

Đảm nhận vai Thư - cô gái mê thời trang, có tính cách vui vẻ, nhí nhảnh trong Về nhà đi con, Bảo Thanh chuẩn bị phục trang cho phim rất kỹ lưỡng. Khi ra phố, cô chủ yếu diện thiết kế của các thương hiệu trong nước. Còn lúc ở nhà, Thư lại chỉn chu với pyjama.

Đảm nhận vai Thư - cô gái mê thời trang trong Về nhà đi conBảo Thanh chuẩn bị phục trang cho phim kỹ lưỡng. Khi ra phố, cô thường diện váy công sở nữ tính, còn lúc ở nhà, Thư chỉn chu với pyjama hoặc đồ bộ thun.

Trang phục của Thư chủ yếu có tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh... Cô cũng thích các kiểu họa tiết hoạt hình để khắc họa tính cách vui vẻ, nhí nhảnh. Những thiết kế này chủ yếu được cô mượn từ các nhãn hàng thân thiết.

Trang phục của Thư chủ yếu có tông màu nổi bật như hồng, đỏ, xanh... Cô cũng thích các kiểu họa tiết hoạt hình để khắc họa tính cách vui vẻ, nhí nhảnh. Những thiết kế này chủ yếu được cô mượn từ các nhãn hàng thân thiết.

Trong Những ngày không quên, phong cách trung thành với pyjama tiếp tục được Bảo Thanh lựa chọn. Dù chỉ mặc đồ ở nhà, người đẹp vẫn được khen tinh tế, không bị luộm thuộm, nhiều trang phục được khán giả tìm mua theo.

Trong Những ngày không quên, phong cách "trung thành với pyjama" tiếp tục được Bảo Thanh lựa chọn. Dù chỉ mặc đồ ở nhà, người đẹp vẫn được khen tinh tế, không bị luộm thuộm, nhiều trang phục được khán giả tìm mua theo.

Quỳnh Kool mặc nhiều bộ pyjama đẹp mắt trong Hãy nói lời yêu. Để tránh bị già dặn, diễn viên chọn những thiết kế có màu sắc tươi sáng, họa tiết trẻ trung.

Quỳnh Kool mặc nhiều bộ pyjama đẹp mắt trong Hãy nói lời yêu. Để tránh bị già dặn, diễn viên chọn những thiết kế có màu sắc tươi sáng, họa tiết trẻ trung.

Các thiết kế pyjama cách tân mang đến cho Quỳnh Kool diện mạo xinh đẹp mà không nhàm chán khi ở nhà.

Các thiết kế pyjama cách tân mang đến cho Quỳnh Kool diện mạo xinh đẹp mà không nhàm chán khi ở nhà.

Theo Ngôi sao

Levi’s ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2021

Các thiết kế đa phong cách trong BST Levi's Thu Đông 2021 có hình ảnh chủ đạo là chú mèo Felix - nhân vật hoạt hình đình đám một thời.

Adele làm nên lịch sử trên bìa Vogue

'Họa mi' Adele là nhân vật đầu tiên được Vogue Mỹ và Anh cùng đưa lên bìa trong một dự án hợp tác quy mô lớn.