Công ty Cổ phần Bamboo Capital

Được thành lập vào năm 2011, Bamboo Capital Group (BCG) đã nhanh chóng phát triển thành một trong những công ty đa ngành hàng đầu tại Việt Nam thông qua việc đầu tư M&A vào những doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cao.

Chỉ trong thời gian 5 năm (2011-2016), BCG đã hoàn tất 11 thương vụ M&A với hệ thống 11 công ty thành viên và 14 công ty liên kết. Các thương vụ đầu tư BCG hướng tới đều hướng đến đầu tư giá trị và nắm giữ lâu dài. 

Tính đến thời điểm cuối tháng 06/2016, tổng giá trị tài sản của BCG là 3.400 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD). Chiến lược đầu tư BCG tập trung vào phát triển bền vững và bảo toàn nguồn vốn.

Với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, nhiệt huyết, đa văn hóa, giàu kinh nghiệm và đam mê chinh phục các đỉnh cao mới, BCG luôn tiên phong trong việc đưa ra các giải pháp sáng tạo, những sản phẩm linh hoạt phù hợp với những điều kiện kinh tế địa phương đặc thù, cũng như luôn đi đầu trong các lĩnh vực hoạt động mới nhiều tiềm năng, không ngừng tạo dựng giá trị gia tăng cho khách hàng, cổ đông, cán bộ công nhân viên, nền kinh tế và xã hội.

Bamboo Capital JSC
Địa chỉ: Tầng 14, Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: +84 28 62.680.680 - Fax: +84 28 62.99.11.88
Website: http://www.bamboocap.com.vn

Công ty Cổ phần BCG Land

Công ty BCG Land được thành lập vào năm 2018, là môt thành viên trực thuộc Tập đoàn Bamboo Capital (BCG).

Công ty Cổ phần Tập đoàn SenGroup

SENGROUP được hình thành từ năm 2015, mang trong mình ngọn lửa của Ý Chí chinh phục mọi khó khăn và Khát Vọng Cống Hiến những giá trị tốt đẹp nhất cho cuộc sống!

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

Cam kết thương hiệu mới của Prudential nhấn mạnh tính kết nối nhân văn, sự đơn giản, sáng tạo trong mọi hoạt động hướng đến khách hàng trong hiện tại và tương lai.

Công ty TNHH CapitaLand Việt Nam

CapitaLand Limited (CapitaLand) là một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất Châu Á. Được niêm yết với trụ sở chính tại Singapore, với danh mục đầu tư đa dạng 100 tỉ đô Singapore và vốn thị trường gần 13 tỉ tính tới 31 tháng 12 năm 2018, bao gồm nhà ở, văn phòng, trung tâm thương mại, lưu trú, khu phức hợp, quỹ đầu tư bất động sản (REITs) và quỹ khác.

Tập đoàn Khải Vy

“Tập đoàn Khải Vy tự hào là một trong những tập đoàn đa ngành nghề phát triển bền vững đang vươn ra thị trường quốc tế”

Video