BIC lần thứ 8 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Tổng Công ty Bảo hiểm BIDV (BIC) vừa vinh dự được vinh danh là tại Chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng – 2017 – 2018 do tổ chức. Đây cũng là lần thứ 8 BIC được nhận danh hiệu này.

Chương trình Liên hoan Doanh nghiệp Rồng Vàng – Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 – 2018 vinh dự được Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc và Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng Ban Kinh tế Trung ương Nguyễn Văn Bình gửi lẵng hoa chúc mừng. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của đại diện lãnh đạo các Ban Đảng, các bộ, ban, ngành Trung ương và địa phương; đại diện lãnh đạo ; lãnh đạo các tỉnh, thành phố dẫn đầu về thu hút FDI cùng các tổ chức quốc tế, hiệp hội, các chuyên gia kinh tế và hơn 400 lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp FDI và doanh nghiệp Việt Nam.

Được khởi xướng từ năm 2001, Liên hoan các doanh nghiệp Rồng Vàng và Thương hiệu mạnh Việt Nam là chương trình thường niên do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức và hiện đã trở thành một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong năm đối với các doanh nghiệp trong nước và tại Việt Nam. Chương trình năm nay đã khảo sát, bình chọn và vinh danh 62 Doanh nghiệp Rồng Vàng và 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2017, những doanh nghiệp đã có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất kinh doanh, cung ứng dịch vụ, công nghệ, bảo vệ môi trường, đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, cộng đồng…

BIC lần thứ 8 được bình chọn là Thương hiệu mạnh Việt Nam

Đại diện lãnh đạo BIC nhận danh hiệu cao quý từ Ban Tổ chức

Năm 2017, trong bối cạnh thị trường bảo hiểm phi nhân thọ phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức, BIC vẫn nỗ lực và đạt được những kết quả hết sức ấn tượng: doanh thu phí bảo hiểm hợp nhất tăng trưởng 9,9%; lợi nhuận hợp nhất trước thuế tăng trưởng 12,6%; đặc biệt lợi nhuận trước thuế riêng công ty mẹ BIC đạt 213 tỷ đồng, tăng trưởng 54,3%.

Việc lần thứ 8 được vinh danh trong Top 100 Thương hiệu mạnh Việt Nam là sự ghi nhận quý giá của cộng đồng dành cho sự phát triển của BIC trong suốt 12 năm hoạt động, đồng thời cũng là động lực để BIC tiếp tục nỗ lực, cố gắng cải tiến hoạt động, nâng cao chất lượng dịch vụ trước, trong và sau bán hàng, qua đó, khẳng định và phát triển thương hiệu BIC trên và xa hơn là vươn ra quốc tế.

N.Lan

Related Articles

VideoClip
CƠ HỘI ĐẦU TƯ