Asiana Plaza Bình Thạnh - địa điểm tổ chức sự kiện lớn tại TP HCM

Không gian sang trọng, dịch vụ hiện đại và ẩm thực đẳng cấp là những yếu tố chính tạo nên sức hút cho Asiana Plaza Bình Thạnh.

Ra mắt 12/2017 đến nay, Asiana Plaza Bình Thạnh đã tổ chức thành công nhiều sự kiện hội nghị, diễn đàn, họp báo ra mắt sản phẩm, lễ vinh danh, đến những sự kiện thu hút đông đảo giới truyền thông.

Asiana Plaza Bình Thạnh sở hữu hệ thống 9 sảnh tiệc mang đặc trưng âm hưởng kiến trúc độc đáo, lấy cảm hứng từ nét tinh tế, sang trọng của các loại đá quý (Sapphire, Diamond, Pearl, Ruby) các loài hoa như (Rosa, Violet, Tulip, Orchids). Trung tâm cũng có sảnh VIP - Sky Lounge với tổng sức chứa lên đến 3.000 khách, mang lại cho các doanh nghiệp đa dạng lựa chọn cho các loại hình sự kiện.

Sảnh tiệc sang trọng mang phong cách kiến trúc châu Âu.

Sảnh tiệc sang trọng mang phong cách kiến trúc châu Âu.

Đại diện đơn vị chia sẻ, mỗi sự kiện không chỉ là hội nghị, buổi gặp mặt, tiệc tổng kết mà chính là cơ hội để Asiana Plaza cùng đồng hành chia sẻ và đóng góp ghi dấu những cảm xúc của tất cả khách mời.

Mỗi sự kiện của doanh nghiệp thường sẽ mang nhiều chủ đề khác nhau, có thể theo phong cách truyền thống với tiệc Set Menu bàn tròn  hay tiệc cao cấp fine dinning sang trọng hơi hướng phương Tây.

Đối với một số công ty có đội ngũ nhân sự trẻ và năng động thường yêu thích sự tự do phóng khoáng qua loại hình tiệc tự chọn buffet hay finger food đi cùng những hiệu ứng ánh sáng và tiết tấu sôi động như một lễ hội âm nhạc EDM. Asiana Plaza cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ tiệc kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng và màn hình LED hiện đại giúp truyền tải được tất cả thông điệp mà một buổi tiệc muốn gửi gắm.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ cho các loại hình sự kiện.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại sẵn sàng phục vụ cho các loại hình sự kiện.

Bên cạnh đó, Asiana Plaza còn sở hữu thế mạnh về ẩm thực. Với đội ngũ đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, mỗi khâu thực hiện tại đây luôn được kỳ công chuẩn bị từ lựa chọn nguyên liệu tươi ngon có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng.

Thực đơn phong phú mang phong vị ẩm thực độc đáo, sáng tạo

Thực đơn phong phú mang phong vị ẩm thực độc đáo, sáng tạo

Khâu chế biến luôn tuân thủ chặt chẽ mọi quy chuẩn của ngành ẩm thực. Mang theo tâm huyết và sức sáng tạo của người đầu bếp mỗi một món ăn tại Asiana Plaza đều là một câu chuyện ý nghĩa cho mỗi bữa tiệc.

Đại diện đơn vị nhấn mạnh: "Trung tâm hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh là một bản hợp âm đa sắc màu mà doanh nghiệp có thể tin tưởng gửi gắm vào mỗi loại hình sự kiện để ghi lại những khoảnh khắc hoàn hảo trong suốt hành trình phát triển của mình".

Trung tâm Hội nghị Asiana Plaza Bình Thạnh

Địa chỉ: 45-47 Phan Đăng Lưu, phường 3, quân Bình Thạnh, TP HCM.

Hotline: 0901 080 080

Email: info@asiana-plaza.com

Website: https://asiana-plaza.com/

(Nguồn: Asiana Plaza Bình Thạnh)

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng muốn kinh doanh taxi tại Lào

Dự kiến trong năm nay, Công ty CP Di chuyển Xanh và Thông minh của ông Phạm Nhật Vượng sẽ khai trương dịch vụ taxi điện tại Lào với quy mô đội xe lên tới 1.000 xe VF 5 Plus và VF e34. Bước đầu, GSM sẽ phát triển dịch vụ taxi điện, tiến tới phát triển đầy đủ hệ sinh thái dịch vụ.

Khi thành viên hội đồng quản trị rút đơn từ chức

Theo quy định của Luật Doanh nghiệp, thành viên hội đồng quản trị hay kiểm soát viên của công ty cổ phần có thể bị miễn nhiệm theo quyết định của Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ), căn cứ trên đơn từ chức của họ. Tuy nhiên, nếu sau khi đã nộp đơn từ chức, những cá nhân này lại có đơn xin rút đơn từ chức, thì doanh nghiệp sẽ phải xử lý ra sao để giải quyết nguyện vọng của đương sự mà vẫn bảo đảm tuân thủ quy định pháp luật?

Vissan vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023

Chiều ngày 13/09/2023, Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản (VISSAN) vinh dự đón nhận danh hiệu Doanh Nghiệp Xanh năm 2023 do Hiệp hội Doanh nghiệp Thành phố phối hợp cùng Báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức.

Video