Hà Nội quảng bá đua xe công thức 1 trên máy bay Vietnam Airlines

Vietnam Airlines sẽ phối hợp quảng bá thông tin ngắn gọn về Giải đua công thức 1 Hà Nội trên hệ thống tàu bay.

Chiều 23/10, UBND TP.Hà Nội tổ chức Lễ ký kết biên bản hợp tác với Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) giai đoạn 2019 - 2024. 

Việc xây dựng biên bản hợp tác giai đoạn 2019 - 2024 nhằm mục đích hoàn thiện cụ thể một số nội dung đang hợp tác, triển khai của giai đoạn 2017 - 2021 và bổ sung một số hoạt động mới của TP trong giai đoạn tới.

Cụ thể, TP.Hà Nội sẽ đăng cai tổ chức Giải đua Công thức I vào tháng 4/2020 tại khu vực đường đua công thức 1 khu vực Mỹ Đình. Trong đó, Vietnam Airlines sẽ phối hợp quảng bá thông tin ngắn gọn về Giải đua công thức I từ ngày 3-5/4/2020 trên hệ thống tàu bay.

ha noi quang ba dua xe cong thuc 1 tren may bay vietnam airlines hinh anh 1

Chặng đua F1 ở Hà Nội được xây dựng xung quanh sân vận động quốc gia Mỹ Đình với chiều dài 5,565 km.

Việt Nam sẽ đăng cai tổ chức Seagames 31 và Paragames 11 tại Hà Nội vào năm 2021, một số chương trình, sự kiện mới diễn ra trong năm 2019 và những năm tiếp theo theo đề nghị phối hợp với Vietnam Airlines: Tuần lễ hàng Việt Nam tại Hà Nội, Tuần lễ hàng Việt Nam tại Hàn Quốc và Nhật Bản, Hội nghị xúc tiến Hà Nội - Frankfurt và Hội chợ sách Frankfurt; chương trình hợp tác quảng bá với Đài truyền hình Moscow. 

“Hai bên sẽ tiếp tục phối hợp triển khai đón các đoàn FAMTRIP, PRESSTRIP từ các thị trường khách tiềm năng, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Thủ đô, phát hành báo Hà Nội mới trên các chuyến bay của Vietnam Airlines,…”, thông cáo báo chí của UBND TP.Hà Nội nêu rõ.

Bên cạnh yêu cầu chỉ đạo việc tổ chức triển khai có hiệu quả các nội dung trong Biên bản thỏa thuận hợp tác, UBND TP.Hà Nội sẽ chỉ đạo, phân công rõ trách nhiệm các sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện, thị xã và các đơn vị của Thành phố tập trung triển khai các nhiệm vụ, giải pháp, đề án, dự án, cơ chế chính sách để gắn kết yêu cầu thực hiện đổi mới, nâng cao chất lượng các sản phẩm du lịch Hà Nội; đẩy mạnh phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội, đảm bảo trật tự, văn minh đô thị, xây dựng người Hà Nội thanh lịch - văn minh.

Được biết, trong giai đoạn 2017 - 2019, công tác phối hợp, hợp tác giữa TP.Hà Nội và Vietnam Airlines đã được triển khai thực hiện tốt, đảm bảo chất lượng và hiệu quả, góp phần quảng bá hình ảnh du lịch TP.Hà Nội và thương hiệu, hình ảnh của Vietnam Airlines, góp phần vào kết quả phát triển ngành du lịch của Thủ đô. 

Năm 2017, tổng số lượng khách du lịch đến Hà Nội đạt 23,8 triệu, tăng 9,2% so với năm 2016; trong đó lượng khách quốc tế đạt 4,950 triệu lượt, tăng 23,1%. 

Năm 2018, tổng số khách du lịch đạt 26,3 triệu, tăng 10,4% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách quốc tế đạt 6,005 triệu lượt, tăng 21,3%, hoàn thành vượt 105,2% chỉ tiêu đón khách quốc tế đến năm 2020 tại Nghị quyết số 06-NQ/TU đề ra. 

9 tháng đầu năm 2019, khách du lịch đến Hà Nội đạt 21,55 triệu lượt khách, tăng 9,5% (cùng kỳ tăng 9,2%), trong đó: khách du lịch quốc tế đến Hà Nội đạt 4,71 triệu lượt khách, tăng 10,1% cùng kỳ; khách du lịch nội địa đạt 16,84 triệu lượt khách, tăng 9,3% so với cùng kỳ năm trước (đạt 76,82% Kế hoạch cả năm).

N.T

Bộ ba MC sáng …. “nhức nhối” sân khấu Face Of Việt Nam

Người đẹp du lịch Nguyễn Minh Phương, “nam thần” Hoàng Hải và “gương mặt vàng” Quỳnh Chi là bộ ba MC điều dẫn toàn bộ sân khấu Face Of Việt Nam vào đêm 17/11/2019 tại trường quay ngoài trời, Đài truyền hình Việt Nam, Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội.

Ưu đãi “Black Friday” tại The Reverie Saigon

Black Friday (Thứ Sáu Đen) là ngày ngay sau Lễ Tạ Ơn, theo truyền thống được xem là dịp mua sắm với ưu đãi lớn nhất trong năm. Năm nay, sự kiện rơi vào ngày 29/11 mở đầu cho mùa lễ hội 2019. Vào ngày đặc biệt này, The Reverie Saigon sẽ dành cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn tại các nhà hàng sang trọng và spa đẳng cấp của khách sạn.

Bầu Đức: "Tôi bỏ tiền tỷ làm bóng đá Việt cũng chỉ vì Thái Lan!"

"Sở dĩ mà hồi 2006 tôi bắt tay với Arsenal làm học viện bóng đá cũng chỉ vì bóng đá Thái Lan. Tôi nói, bây giờ mình không sợ Thái và đá chiếu trên ở Châu Á là nhờ từ chỗ bực quá nên tôi quyết phải làm tới nơi tới chốn, làm cho kỳ được mới chịu. Đó là vì tinh thần dân tộc", ông chủ HAGL JMG bộc bạch.